Nhân viên bán hàng

Nơi làm việc: An Lộc Plaza

Cấp bậc: Nhân viên

Hình thức: Nhân viên chính thức

Kinh nghiệm: 1-3 năm

Mức lương: Lương thỏa thuận

Ngành nghề: Kinh doanh

Hạn chót nhận hồ sơ: 30/07/2025

Phúc lợi

  • Bảo hiểm xã hội
  • Du lịch
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Thưởng
  • Lương tháng 13
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng

Mô tả công việc

  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng: Chào đón, tư vấn thông tin sản phẩm, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Sắp xếp, trưng bày hàng hóa: Đảm bảo quầy kệ gọn gàng, sạch sẽ, kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa định kỳ.
  • Quản lý hàng hóa: Kiểm kê hàng tồn kho, cập nhật thông tin sản phẩm mới, báo cáo tình trạng hàng hóa với quản lý.
  • Thực hiện thanh toán: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán, xuất hóa đơn và kiểm tra chính xác thông tin đơn hàng.
  • Chăm sóc khách hàng: Ghi nhận phản hồi, giải quyết các yêu cầu cơ bản, hỗ trợ chương trình khuyến mãi và dịch vụ hậu mãi.

Yêu cầu

    • Trình độ học vấn tối thiểu: tốt nghiệp Đại học, ưu tiên người có trình độ Thạc sỹ, có chuyên môn và kiến thức chuyên ngành: Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Điện tử Viễn thông, Robot.
    • Về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm vận hành, bảo trì, sửa chữa thiết bị điện – điện tử, ưu tiên ứng viên đã từng có thời gian tham gia giảng dạy thực hành, thí nghiệm.
    • Về kỹ năng: Có năng lực sư phạm, vận hành các thiết bị, thực hành thí nghiệp, ưu tiên có kha năng lập trình điều khiển và thiết kế mạch điện tử.

    PHÒNG NHÂN SỰ AN LỘC PLAZA

    Đơn ứng tuyển vị trí

    Hướng dẫn ứng tuyển

    • Điền file thông tin ứng viên
    • Chọn nút “nộp đơn ứng tuyển” để gửi đơn

    Đính kèm CV

    Không có tệp nào được chọn